Saturday, 20/04/2024 - 03:38|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Đắc Sơn I
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vui tết trung thu tại trường TH Đắc Sơn I năm 2018

Ngày 21/9 (tức 12/8 âm lịch), Lễ hội Trung thu năm 2018 với chủ đề “Thiếu nhi vui tết Trung thu, học tập chăm ngoan, làm nghìn việc tốt” đã diễn ra tưng bừng tại sân trường tiểu học Đắc Sơn I với sự tham gia của tất cả các em học sinh trong toàn trường.

Hòa chung không khí của lễ hội Tết trung thu, ngày 21/9 (tức 12/8 âm lịch), Lễ hội Trung thu năm 2018 với chủ đề “Thiếu nhi vui tết Trung thu, học tập chăm ngoan, làm nghìn việc tốt” đã diễn ra tưng bừng tại sân trường tiểu học Đắc Sơn I với sự tham gia của BGH, các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh và tất cả các em học sinh trong toàn trường.

Trong trời xanh, gió mát, tiếng trống đêm trung thu như mời gọi chú Cuội cùng chị Hằng Nga xuống vui, múa hát cùng các bạn.

Năm nay đặc biệt trường được sự ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh ủng hộ ngày hội với màn múa lân cực đặc sắc và hấp dẫn với các em học sinh... Khuôn mặt các bé đều ánh lên sự vui tươi và hồn nhiên. Trông thật đáng yêu.

Ngày hội đã mang đến cho các bé một mùa Trung thu thật đáng nhớ.  Ngày hội với chủ đề “Thiếu nhi vui tết Trung thu, học tập chăm ngoan, làm nghìn việc tốt” đã diễn ra thành công tốt đẹp góp phần gìn giữ và vun đắp cho các bé những ký ức hồn nhiên, tươi đẹp, những khoảnh khắc tuổi thơ đáng nhớ và trong sáng. Đây sẽ là một Tết trung thu đáng nhớ tại trường TH Đắc Sơn I.



Tác giả: Lê Mai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 61
Tháng 04 : 625
Năm 2024 : 5.632